CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

จมูก อวัยวะแห่งการสร้างชีวิต!

การเงิน สุขภาพ และความรักจะเป็นแบบไหน จมูกบอกได้

 

"จมูก" อวัยวะที่มีความสัมพันธ์กับหลักโหงวเฮ้ง จนได้ชื่อว่า "อวัยวะแห่งการสร้างชีวิต" การเสริมจมูกที่ดี จะทรงสวยอย่างเดียวไม่ได้แต่ต้องทำให้โหงวเฮ้งดีขึ้นด้วย

 

"คุณหมอมิว someko" ร่วมพูดคุยกับ "คุณหมอช้าง ทศพร" เรื่องทรงจมูกและโหงวเฮ้ง ในรายการ ต้มยำอัมรินทร์

 

4 ลักษณะจมูกที่สัมพันธ์กับโหงวเฮ้ง 

 

1. จมูกเชิด จมูกแหงน ปลายจมูกตัด จะเป็นคน ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่

คนที่มองหน้าตรงแล้วจมูกแหงน เห็นรูจมูกชัด ปลายจมูกตัด จะมีลักษณะเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ต่อให้หาเงินได้มาก รายจ่ายก็จะมากตามมาด้วยเช่นกัน ซึ่งลักษณะจมูกแบบนี้นอกจากไม่ดีในทางโหวงเฮ้งแล้ว เรื่องความสวยงามก็จะดูไม่สวยด้วย 


ซึ่งจมูกลักษณะนี้สามารถแก้ไขได้ สามารถปรับแต่งได้ด้วยการเสริมจมูก โดยแพทย์จะต้องทำการเหลาซิลิโคนเพื่อปรับแต่งให้ปลายจมูกยืดขึ้น พร้อมกับใช้เทคนิคพิเศษในการแต่งปลายจมูก คือ การแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ กระดูกอ่อนหลังหู หรือเนื้อเยื่อเทียม มาเสริมที่ปลายจมูก เพื่อแต่งปลายจมูกให้ดูหวาน ละมุน และช่วยลดปัญหาการเกิดปลายบางได้
 

2. จมูกเอียง เบี้ยว จะทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บถามหาบ่อย

คนที่เคยเสริมจมูกมาแล้วและเจอกับปัญหาจมูกเบี้ยว จมูกเอียง ต้องรีบแก้ไข เพราะลักษณะจมูกแบบนี้ จะส่งผลให้มีปัญหาด้านสุขภาพ มีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาบ่อยๆ ซึ่งการที่เสริมจมูกมาแล้วจมูกเบี้ยวหรือเอียงนั้น ส่วนใหญ่จะเกิดจากเทคนิคการทำในส่วนของตำแหน่งการวางซิลิโคนที่ไม่แนบกับโครงสร้างจมูกเดิม ทำให้ซิลิโคนไม่เกาะติดกับสันจมูก เกิดปัญหาซิลิโคนลอย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเบี้ยวเอียง


จมูกเบี้ยว จมูกเอียง สามารถแก้ไขได้โดยการใช้เทคนิควางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ถูกต้องของการเสริมจมูก เพื่อให้ซิลิโคนแนบสนิทกับโครงสร้างจมูกมากที่สุด ล็อคซิลิโคนแน่น ป้องกันการเคลื่อนที่ของซิลิโคน

 

3. สันจมูกที่สูงเกินไป จะทำให้ความรักมีปัญหา ชีวิตลำบาก
คนที่จมูกโด่งมากๆจะทำให้ชีวิตลำบาก ทำให้เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป ทำให้ความรักมีปัญหา ลักษณะจมูกที่ดี ควรมีสันจมูกที่สมดุล พอดีกับรูปหน้า เพื่อเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง 


การเสริมจมูกให้ออกกมาโหงวเฮ้งดีควรมีความพอดี การเสริมจมูกต้องไม่ทำให้จมูกโด่งและพุ่งอย่างเดียว แต่ทำแล้วต้องสวยขึ้น จมูกโดยรวมต้องรับกับรูปหน้า สโลปจมูกต้องรับกับหน้าผาก ปลายจมูกต้องรับกับคาง

 

4. ปีกจมูกที่หนาและรูจมูกที่บานจนเกินไป จะทำให้ความรักมีปัญหา มีเงินก็ไม่สามารถใช้ได้

คนที่มีปีกจมูกที่หนา และบาน จะเจอปัญหาด้านความรัก ความรักไม่สมหวัง มีปัญหากับคนรัก และการเงิน ที่ถึงแม้จะมีเงินแต่ก็ไม่สามารถ เช่น มีมรดกเยอะ แต่ก็จะมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น การจะดูว่าปีกจมูกบานหรือไม่ ให้ดูจากความกว้างของปีกจมูกเทียบกับบริเวณโหนกแก้ม โดยความกว้างปีกจมูก ควรจะเป็นสัดส่นว 1 ต่อ 5 เมื่อเทียบกับความกว้างโหนกแก้ม 


ปัญหาปีกจมูกเนื้อเยอะ จมูกบาน รูจมูกกว้าง สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเพือตัดปีกจมูก แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยหลังการตัดปีกจมูกคือ รู้จมูกบี้ รู้จมูกผิดรูป มองเห็นรอยแผลข้างนอกชัด ซึ่งลักษณะนี้ก็จะทำให้โหงวเฮ้งใบหน้าไม่ดี การตัดปีกจมูกที่ดี คือ ตัดปีกจมูกออกมาแล้วรูจมูกต้องเป็นทรง มีความเป็นธรรมชาติ และต้องมองไม่เห็นรอยแผล เนียน กลมกลืนไปกับใบหน้า เพื่อให้เกิดความสมดุล

 

"หมอช้าง - ทศพล ชี้! จมูกแบบไหน ที่เรียกว่าโหงวเฮ้งดี"

การเสริมจมูกที่ดี ต้องมีการออกแบบร่วมกันระหว่างแพทย์และคนไข้ เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวย สมดุล ตรงกับความชอบของคนไข้และมีความพอดี เหมาะสมกถูกต้องตามหลักการแพทย์ โดยซิลิโคนจมูกที่ใช้ควรเป็นซิลิโคนแบบเหลาเอง เพื่อปรับให้พอดีกับรูปหน้าของแต่ละคนมาที่สุด และเกิดความพอดี 

 

 

หลักเกณฑ์ในการเสริมจมูกของคุณหมอมิว Someko ต้องมี 3 ศาสตร์ด้วยกัน

  1. ศาสตร์การแพทย์ : ต้องปลอดภัย ทำแล้วต้องให้พอดีกับโครงสร้างเดิม
  2. ศิลปะ : ทรงจมูกต้องสวย เป็นธรรมชาติ
  3. ศาสตร์โหวงเฮ้ง : ทำจมูกแล้วโหงวเฮ้งต้องดีขึ้น 

 

เสริมจมูกทรงสวย โหงวเฮ้งดี และปลอดภัย ต้อง เสริมจมูก คุณหมอมิว “someko”

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ