CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

ฉีดไขมันหน้าเด็ก ทำไมต้อง someko

ไม่ใช่แค่หน้าเต็ม และเด็กขึ้น แต่โหงวเฮ้งต้องดีด้วย

 

เติมไขมันหน้าเด็ก Fat Grafting ที่ someko สวย ละมุน เป็นธรรมชาติ

 

สำหรับคนที่มีปัญหาหน้าตอบ ใบหน้าขาด volume ในหลายๆบริเวณ เช่น แก้มตอบ ใต้ตาลึก หน้าผากแบน ขมับยุบ ร่องแก้มลึก หรือคางสั้นตัด การเติมไขมันหน้าเด็ก หรือ Fat transfer (Fat filler) เป็นวิธีในการแก้ปัญหาที่ตรงจุด และค่อนข้างคุ้มค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ ซึ่งนอกจากจะได้เรื่องของการเติมเต็ม ปรับรูปหน้าให้ได้รูปและเด็กลงแล้ว การเติมไขมันหน้าจะช่วยให้สภาพผิวดีขึ้นด้วย ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับขึ้น มีความฉ่ำวาว เรียกว่าทำ 1 ได้ถึง 2 เลยทีเดียว

 

ฉีดไขมันหน้า เติมเต็มใบหน้าส่วนที่ขาด อายุเท่าไหร่ก็ฉีดได้!

 

เติมไขมันหน้าเด็ก ปรับรูปหน้าให้ดูสดใสขึ้น พร้อมโหงวเฮ้งที่ดีขึ้น

 

6 เหตุผลที่ต้องเลือกฉีดไขมันหน้าเด็กที่ someko

1. แพทย์เชี่ยวชาญด้านการ design รูปหน้า เพื่อการเติมเต็มอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับโหงวเฮ้งให้ดีขึ้นด้วย มีประสบการณ์ด้านการฉีดไขมันและดูดไขมันมานานกว่า 10 ปี ทำเคสมาแล้วกว่า 10,000 เคส บวมช้ำน้อย เข้าที่ไว

 

2. เทคนิคการฉีดไขมันและการจัดเรียงไขมันที่ถูกต้อง แพทย์จะใช้เทคนิคการฉีดไขมันกระจายแบบจุดเล็กๆ ไปยังชั้นผิวที่เหมาะสมอย่างแม่นยำ จัดเรียงไขมันให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ในปริมาณที่พอเหมาะไม่แออัดจนเกินไป เพื่อให้เส้นเลือดมาเลี้ยงไขมันได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้ไขมันมีโอกาสรอดชีวิตได้มากที่สุด

 

 

3. แพทย์เลือกใช้ไขมันชั้นลึกในการฉีด ซึ่งเป็นไขมันที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อทำให้ผลลัพธ์หลังฉีดไขมันหน้าติดเยอะ และอยู่ได้นาน แต่ไขมันส่วนนี้จะเป็นไขมันที่ดูดออกมายากที่สุด แพทย์ที่ดูดไขมันต้องเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงเท่านั้น ในการดูดไขมันจะต้องใช้ manual technique เพื่อไม่ทำให้ไขมันแตก และอีกหนึ่งข้อดีของการใช้ไขมันชั้นลึกคือ ผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันจะไม่เป็นคลื่น บวมช้ำน้อยและหายไว

 

 

4. เทคนิคการปั่นและกรองไขมันแบบพิเศษ ที่จะแยกเอาเฉพาะไขมันบริสุทธิ์ คุณภาพดี และมีขนาดโมเลกุลที่เหมาะสมสำหรับการนำมาเติมไขมันหน้า

 

 

5. มีการผสมพีอาพีเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตของไขมัน

6. แพทย์เติมไขมันทั่วหน้าให้แบบไม่จำกัดซีซี และไม่จำกัดบริเวณ แก้ไขรูปหน้าส่วนที่ตอบ ขาด volume ไม่มีมิติ ได้อย่างตรงจุด

 

เติมไขมันหน้าเด็ก สามารถทำได้ทุกช่วงอายุ แก้ปัญหาในจุดที่บกพร่อง

 

เติมไขมันหน้าเด็ก ช่วยปรับรูปหน้า และทำให้สภาพผิวดีขึ้น อิ่มฟู ฉ่ำวาว

 

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการฉีดไขมันหน้าเด็ก

คือ ฉีดไขมันอย่างไรให้ไขมันติดเยอะ อยู่ได้นาน และได้รูปหน้าที่สวย ละมุน เป็นธรรมชาติ ซึ่งการติดของไขมัน และการอยู่รอดของไขมันได้นานเท่าไหร่ ขึ้นกับปัจจัย 3 อย่าง

  • เทคนิคการฉีดไขมันของแพทย์ : แพทย์ต้องมีความชำนาญและแม่นยำทั้งในตำแหน่งที่ฉีด รวมถึงปริมาณไขมันที่ฉีดเข้าไปด้วย ทุกอย่างต้องพอดี การฉีดไขมันเข้าไปเยอะๆ แบบอัดแน่นเกินไป ไม่ได้หมายความว่าคนไข้จะคุ้มมาก เพราะการฉีดปริมาณที่เยอะเกิน จะทำให้การรอดชีวิตของไขมันลดลง
  • คุณภาพของไขมัน : ยิ่งไขมันมีคุณภาพดี โอกาสการติดของไขมันจะยิ่งสูง ซึ่งปัจจัยนี้ถึงแม้จะเป็นปัจจัยส่วนบุคคล แต่แพทย์ที่เก่งและเชี่ยวชาญจะสามารถช่วยเติมเต็มส่วนนี้ได้ โดยการเลือกใช้ไขมันบริเวณที่มีไขมันแข็งแรง และดูดไขมันออกมาแบบถนอมไขมันให้มากที่สุด
  • การปฏิบัติตัวของคนไข้ : ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรก เพื่อให้ไขมันติดได้เยอะที่สุด ซึ่งหลังจากช่วง 3 เดือน ผ่านไป ไขมันที่ติดอยู่ก็จะอยู่กับเราตลอดไป

 

Fat transfer เทคนิคการปรับรูปหน้า สำหรับคนที่ใบหน้าขาด volume


ขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังฉีดไขมันหน้าเด็ก 

ในช่วง 3 เดือนแรก หลังฉีดไขมัน คือ golden period ที่คนไข้จะต้องปฏิบัติตัวตามแพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ไขมันติดได้เยอะที่สุด ดังนี้

  1. พยายามขยับใบหน้าให้น้อยที่สุด เนื่องจากยิ่งขยับใบหน้าเยอะ ไขมันจะยิ่งสลายไปเยอะ
  2. ห้ามให้ใบหน้าโดนความร้อนหรือความเย็นโดยตรง เป็นเวลา 3 เดือน
  3. งดออกกำลังกาย อย่างน้อย 1.5 เดือน (ดีที่สุดคือ 3 เดือน) การออกกำลังกายที่ทำให้เกิดการเผาผลาญ จะทำให้ไขมันบนใบหน้าสลายไปด้วยในช่วงนี้
  4. งดบุหรี่และแอลกอฮอล์ อย่างน้อย 1.5 เดือน (ดีที่สุดขอ 3 เดือน) เนื่องจากบุหรี่ทำให้เส้นเลือดไปเลี้ยงไขมันได้ไม่ดี โอกาสรอดชีวิตของไขมันจะลดลง  ส่วนแอลกอฮอล์ ทำให้อัตราการเผาผลาญไขมันสูงขึ้น จะทำให้ไขมันจะสลาย
  5. ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยพยายามทานอาหารที่มีไขมันด้วยประมาณ 10% โดยหลีกเลี่ยงการทานคลีน หรือการลดน้ำหนักในช่วง 3 เดือนแรกหลังเติมไขมัน เนื่องจากจะทำให้โอกาสติดของไขมันลดลง

 

เติมไขมันหน้าเด็ก ที่ someko ฉีดไขมันทั่วหน้า ไม่จำกัดซีซี

 

Fat Grafting ออกแบบรูปหน้าเฉพาะบุคคล เติมเต็มอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

อัพเดทแบบ real สุดๆ กับการฉีดไขมันหน้าเด็ก ตั้งแต่เข้าห้องผ่าตัด

 

หน้าตอบ ใบหน้าขาด volume ต้องการการเติมเต็ม แก้ไขได้ด้วยการฉีดไขมันหน้าเด็ก นัดปรึกษาคุณหมอพีพี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ someko 

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ