CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

ปัญหาจมูกบาน ต้องการแก้ไข

ตัดปีกจมูก vs. โบปีกจมูก

ควรเลือกอะไร?

ลดขนาดจมูกแบบไหนที่ดีกว่ากัน?

 

ปัญหาปลายจมูกดูใหญ่ เนื่องจากปีกจมูกกว้าง รูจมูกบาน เนื้อจมูกหนา จะแก้ไขให้ปีกจมูกเรียวและเล็กลงได้อย่างไร ต้องดูจากลักษณะของปีกจมูกที่บานและกว้างก่อนว่ามีลักษณะแบบไหน ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 แบบ หลักๆ คือ

  1. ปีกจมูกบาน กว้าง เฉพาะเวลาที่แสดงสีหน้า ยิ้ม หัวเราะ พูด
  2. ปีกจมูกบาน กว้าง ตลอดเวลา อาจมีปัญหาขนาดรูจมูกกว้างร่วมด้วย

 

ตัดปีกจมูก หรือ ฉีดโบปีกจมูก แก้ไขอะไร?

 

คนที่มีปัญหาแบบที่ 1 : ปีกจมูกบาน กว้าง เฉพาะเวลาที่แสดงสีหน้า ยิ้ม หัวเราะ พูด
ใครที่มีปัญหาเวลาถ่ายรูป ยิ้มแล้วมีอาการจมูกบาน แนะนำว่าการฉีดโบท็อกปีกจมูก เป็นวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาจมูกบานได้อย่างตรงจุด ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ถ่ายรูปยิ้มแบบไหนก็หมดกังวลเรื่องจมูกบาน

 

ยิ้ม หรือแสดงดีหน้า ทำให้ปีกจมูกบาน ไม่มั่นใจ แก้ได้ด้วยการฉีดโบปีจมูก

 

ให้ดูกันชัดๆ ปีกจมูกกระพือ เป็นยังไง ปีกจมูกบานออกเป็นยังไง?

 

การฉีดโบท็อกลดปีกจมูกจะเป็นการฉีดตัวยาโบท็อกซ์เข้าไปที่กล้ามเนื้อบริเวณปีกจมูกเพื่อลดการทำงานของกล้ามเนื้อมัดนั้น ทำให้ทำให้ปีกจมูกไม่ขยับหรือกางออกเวลาที่เรามีการแสดงสีหน้า เช่น หัวเราะ ยิ้ม พูด หรือหายใจแรงๆ โดยการฉีดโบจะแค่ลดการขยับแต่ไม่ได้ทำให้ขนาดของปีจมูกหรือรูจมูกเปลี่ยนไป

 

การฉีดโบท็อกซ์ปีกจมูก จะใช้โบท็อกซ์อยู่ที่ประมาณ 20 -25 ยูนิต


การฉีดโบท็อกซ์ปีกจมูก จะใช้โบท็อกซ์ประมาณ 20-25 ยูนิต ตอนฉีดจะเจ็บกว่าการฉีดโบท็อกซ์บริเวณอื่นๆเนื่องจากบริเวณปีกจมูกมีเส้นประสาทเป็นจำนวนมาก โดยหลังฉีดโบปีกจมูก จะเริ่มเห็นผลที่ 5-7 วัน และผลลัพธ์จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน ตามฤทธิ์ของโบท็อก หลังจากโบท็อกหมดฤทธิ์ปีกจมูกก็จะสามารถขยับได้เหมือนเดิม รูปทรงจมูกจะกลับมาเหมือนเดิม

 

ข้อดีของการฉีดโบท็อกปีกจมูก คือ

  • ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลหลังฉีด 5-7 วัน
  • ใช้เวลาในการทำไม่นาน 5-10 นาที
  • ปลอดภัย หากฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และใช้โบท็อกของแท้ ที่ได้มาตรฐาน

 

คนที่มีปัญหาแบบที่ 2: ปีกจมูกบาน ปีจมูกกว้างตลอดเวลา และอาจมีปัญหาขนาดรูจมูกกว้างร่วมด้วย
แนะนำการตัดปีกจมูก โดยแพทย์จะทำการตัดเนื้อปีกจมูกส่วนเกินออก เพื่อปรับทรงปีกจมูก ลดขนาดปีกจมูกให้เล็กลง ปรับขนาดรูจมูกให้ได้ทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงคนที่มีปัญหาปีกจมูก 2 ข้างไม่เท่ากัน ฐานปีกจมูกใหญ่เมื่อเทียบกับทรงจมูก ปีกจมูกหนา ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการตัดปีกจมูกเช่นกัน ซึ่งการตัดปีกจมูกจะเป็นการแก้ไขปัญหาทรงปีกจมูกแบบถาวร และทำให้สัดส่วนของใบหน้ามีความสมดุลมากยิ่งขึ้น 

 

ตัดปีกจมูกกับคุณหมอมิว someko แก้ปัญหารูจมูกบาน มองหน้าตรงเห็นรูจมูกชัด ปีกจมูกไม่รับกับรูปหน้า


โดยในการตัดปีกจมูกนั้นต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหารูจมูกเบี้ยว รูจมูกบี้ รูจมูกสองข้างไม่เท่ากัน ปีกจมูกสองข้างไม่เท่ากัน

 

ตัดปีกจมูกกับคุณหมอมิว someko แก้ปัญหารูจมูกบาน มองหน้าตรงเห็นรูจมูกชัด ปีกจมูกไม่รับกับรูปหน้า

 

ตัดปีกจมูกกับคุณหมอมิว someko พร้อมปรับโหงวเฮ้งรับทรัพย์ "คุณเจน แบกกล้องเที่ยว" แก้ปัญหารูจมูกบาน มองหน้าตรงเห็นรูจมูกชัด ปีกจมูกไม่รับกับรูปหน้า ทำการตัดปีกจมูกแผลในร่วมกับการเสริมจมูกให้ทรงจมูกสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

สำหรับการตัดปีกจมูกที่ someko จะเป็นเทคนิคการตัดปีกจมูกซ่อนแผลใน ปรับโหวงเฮ้ง ที่คิดค้นโดยคุณหมอมิว someko ที่จะทำให้ผลลัพธ์หลังตัดปีกจมูกมีความเนียน ได้ทรงปีกจมูกและทรงของรูจมูกที่สวยเป็นธรรมชาติ ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้งที่ดี และที่สำคัญคือมองไม่เห็นรอยแผลให้กังวลใจ 

 

หลังตัดปีกจมูกทันที กับคุณหมอมิว someko แก้ปัญหารูจมูกบาน ปีกจมูกหนา

 

ข้อดีของการตัดปีกจมูก

  • ให้ผลลัพธ์ถาวร
  • ปรับทรงปีกจมูกและขนาดของรูจมูกให้เรียวเล็กลงได้
  • ปรับให้สัดส่วนของใบหน้ามีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

 

หลังตัดปีกจมูกทันที กับคุณหมอมิว someko แก้ปัญหารูจมูกบาน ปลายจมูกแหงน ปรับให้รูจมูกเล็กลง ปลายจมูกเรียวขึ้น เสริมให้ทรงจมูกดูพุ่งขึ้น รับกับจมูกที่เสริมใหม่ โดยไม่เสียโหงวเฮ้ง

 

หลังตัดปีกจมูกทันที กับคุณหมอมิว someko แก้ปัญหาปีกจมูกหนา ปีกจมูกใหญ่ เย็บแผลละเอียด ซ่อนแผลด้านใน บวมช้ำน้อย ทรงปีกจมูกและรูจมูกเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ตัดปีกจมูกไปแล้ว ได้ทรงปีจมูกและขนาดของรูจมูกตามที่ต้องการแล้ว แต่ยังมีความกังวลใจว่าเวลาแสดงสีหน้าแล้วปีกจมูกยังขยับอยู่ ทำให้ปีกจมูกดูกาง ก็สามารถฉีดโบท็อกซ์ปีกจมูกเพิ่มเติมได้เช่นกัน 

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ