CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

เสริมจมูกเทคนิค SCT คืออะไร?

เสริมจมูก SCT เทคนิคที่ตอบโจทย์ทุกทรงจมูก ของ SOMEKO

 

เสริมจมูกเทคนิค SCT คืออะไร ฟังเพลินๆ ใน 3 นาที กับ หมอมิว Someko

 

เสริมจมูก SCT เทคนิคที่ตอบโจทย์ทุกทรงจมูก ของ SOMEKO

 

การเสริมจมูกเทคนิค SCT  (Structural Carving Technique) เป็นเทคนิคการเสริมจมูกที่คิดค้นโดยคุณหมอมิว someko ซึ่งจะเป็นเทคนิคที่ตอบโจทย์เรื่องทรงจมูกของคนไข้ทุกเคส ไม่ว่าคนไข้จะมีปัญหาเรื่องจมูกอย่างไรก็ตาม หลังเสริมจมูกด้วยเทคนิค SCT คนไข้จะได้ทรงจมูกที่พอดี สวย เข้ากับใบหน้า และไม่มีปัญหาซิลิโคนลอยตามมา

 

 

สำหรับเทคนิคการเสริมจมูก SCT นี้ นอกจากคุณหมอมิวแล้ว ทีมแพทย์ Someko ทุกท่านก็ใช้เทคนิคนี้ในการเสริมจมูก-แก้จมูกให้คนไข้เช่นกัน ซึ่งเทคนิค SCT จะถูกใช้อยู่ในการเสริมจมูกทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูกแบบ close , semi-open หรือ secret open ทุกวิธีจะต้องใช้เทคนิค SCT ในการเสริมจมูก ซึ่งหัวใจสำคัญของการเสริมจมูก SCT คือ

  • การออกแบบซิลิโคนให้พอดีกับโครงสร้างจมูกเดิมของคนไข้ และเมื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปในจมูกแล้ว ทรงจมูกที่ได้จะต้องเข้ากับรูปหน้า สวย ละมุน ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดีขึ้น โดยไม่เกิดปัญหาปลายจมูกบาง ซิลิโคนทะลุ และทรงจมูกที่ได้ออกมาจะเป็นทรงจมูกที่มองได้นาน ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าคนไข้จะอายุมากขึ้นเท่าไหร่ก็ตาม ทรงจมูกนี้ก็จะยังสวย เข้ากับใบหน้าอยู่ตลอดเวลา
  • การวางซิลิโคนให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง คือวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาจมูกเบี้ยว จมูกเอียง ซิลิโคนลอย 

 

 

การออกแบบซิลิโคนด้วยเทคนิค SCT

การเสริมจมูกที่ Someko ในทุกๆเคส จะไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูป แต่จะใช้ซิลิโคนที่ผ่านการเหลาขึ้นรูปใหม่แบบเคสต่อเคส แบบ customize ให้เป็นซิลิโคนอันเดียวบนโลกที่ออกแบบมาเพื่อคนไข้คนนั้นจริงๆ ซึ่งก่อนจะได้เป็นซิลิโคนที่นำไปเสริมจมูกให้คนไข้ ซิลิโคนจะมาในรูปแบบของบล็อคสี่เหลี่ยม และถูกนำมาตัดให้เป็นซิลิโคนแท่งรูปตัว L ก่อนที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะนำมาเหลาขึ้นรูปจนได้เป็นซิลิโคนที่พอดีกับโครงสร้างจมูกของคนไข้ วางซิลิโคนได้แนบสนิทกับฐานจมูกเดิมของคนไข้ และที่สำคัญเมื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปในจมูกแล้วทรงจมูกที่ได้ออกมาต้องสวย หวาน สโลปลงตัวตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงปลายจมูก ทรงจมูกรับกับหน้าผาก ปาก และคาง เข้ากับใบหน้าที่สุดและทำให้ใบหน้าโดยรวมของคนไข้ดูดีขึ้น โดยยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่

 

 

อีกจุดสำคัญของการใช้ซิลิโคนเหลาใหม่ด้วยเทคนิค SCT คือ ทำให้การเสริมจมูกมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากซิลิโคนจมูกนี้ถูกออกแบบมาให้พอดีกับคนไข้แต่ละคนจริงๆ ทำให้ซิลิโคนสามารถอยู่ได้ตลอดโดยไม่ทำให้เกิดปัญหาปลายจมูกบาง หรือปลายจมูกทะลุ โดยซิลิโคนที่ Someko เลือกใช้ จะเป็นซิลิโคนที่ใช้ในทางการแพทย์ เป็น medical grade นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งได้รับการรับรองทั้งจาก US. FDA  และ อย. ของประเทศไทย รวมถึงได้รับการรับรองจากอีกหลายประเทศทั่วโลก

 

 

สำหรับแพทย์ที่จะเหลาซิลิโคนด้วยเทคนิค SCT ได้นั้น จะต้องเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์สูงจริงๆเท่านั้น โดยต้องผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถเหลาขึ้นรูปซิลิโคนได้เป๊ะ พอดีกับโครงสร้างจมูกคนไข้ ในการเหลาซิลิโคนแพทย์จะต้องทำการวัดสัดส่วนจมูกอย่างละเอียด บรรจงเหลาออกมาให้ดีที่สุดในทุกๆครั้ง เหลาแล้วเหลาอีก ส่วนเว้าส่วนโค้งต่างๆต้องพอดี แพทย์จะเหลาจนกว่าจะได้ซิลิโคนจมูกที่สวยและพอดีกับโครงสร้างของแต่ละคนจริงๆ คนไข้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าซิลิโคนจมูกชิ้นนี้ถูกเหลาขึ้นมาเพื่อจมูกของเราจริงๆ

 

 

ตำแหน่งการวางซิลิโคนจมูก SCT

ถึงแม้จะได้ซิลิโคนจมูกแบบเหลาใหม่ด้วยเทคนิค SCT ที่สวยและพอดีกับโครงสร้างมาแล้ว แต่ในขณะที่เสริมจมูก หากแพทย์วางซิลิโคนในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง ก็จะทำให้เกิดปัญหาหลังทำจมูกตามมาได้ ดังนั้นการเสริมจมูกด้วยเทคนิค SCT จะกำหนดตำแหน่งการวางซิลิโคนที่ถูกต้องในการเสริมจมูกไว้ คือวางไว้ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก (Periosteumเพื่อเป็นการล็อคซิลิโคนให้แนบสนิทไปกับแนวกระดูกจมูกเดิมของคนไข้ตลอดทั้งแนว ซึ่งจะป้องกันการเกิดปัญหาต่อไปนี้ได้เป็นอย่างดี

  • ปัญหาซิลิโคนลอย
  • ปัญหาซิลิโคนจมูกเบี้ยว เอียง
  • การมองเห็นขอบซิลิโคนจมูกที่เสริมไป

 

 

และข้อมูลเบื้องต้นนี้ คือเหตุผลที่ว่าเราจึงควรเสริมจมูกด้วยเทคนิค SCT ที่คิดค้นขึ้นโดยคุณหมอมิว Someko การเสริมจมูกด้วยเทคนิคนี้จะทำให้ได้ทรงจมูกที่สวย เข้ากับใบหน้าอย่างลงตัวไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานอีกกี่ปี จมูกทรงนี้ก็จะยังดูสวยเสมอ มองได้ไม่มีเบื่อ และที่สำคัญเป็นการเสริมจมูกที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยอย่างแท้จริง

 

 

สำหรับใครที่สนใจเสริมจมูก แก้จมูก กับคุณหมอมิว หรือทีมแพทย์ Someko สามารถติดต่อเข้ามาตามช่องทางต่างๆของทางคลินิกได้เลยนะคะ คุณหมอทุกท่านปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมกับตรวจโครงสร้างจมูกให้อย่างละเอียดเลยค่ะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ อย่าด่วนตัดสินใจเสริมจมูกที่ไหน ถ้ายังไม่ได้เข้ามาปรึกษากับ Someko นะคะ

 

 

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ