CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

เสริมจมูกแล้ว ทำไมซิลิโคนลอย

น้องก้านตอง แก้ไขปัญหาจมูกเอียง ทรงจมูกแข็ง ซิลิโคนลอย ซิลิโคนจมูกโยกได้ กับคุณหมอมิว someko  ค่ะ

 

ปัญหาจมูกเบี้ยวเอียง ซิลิโคนลอย ปลายบาง เป็นปัญหาที่หลายๆคนที่กำลังจะเสริมจมูกใหม่มีความกังวลกับเรื่องนี้มากที่สุด และเป็นปัญหาของคนที่เคยเสริมจมูกไปแล้วต้องกลับมาแก้จมูกมากที่สุด

 

 

คุณหมอมิว someko ตรวจจมูกอย่างละเอียด ก่อนประเมินการแก้จมูก

 

 

ปัญหาจมูกเบี้ยว จมูกเอียง

  • ตำแหน่งของซิลิโคนจมูกวางไม่เหมาะสม : ตำแหน่งของการวางซิลิโคนจมูกที่เหมาะสมคือ ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก หากวางซิลิโคนในตำแหน่งนี้ ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกจะเป็นตัวล็อคซิลิโคนจมูกเอาไว้ไม่ให้เคลื่อนที่ และซิลิโคนจมูกจะวางได้แนบสนิทกับฐานจมูกเดิมของเรามากที่สุด หากฐานเดิมของเราตรง และซิลิโคนที่ใช้เหลาได้อย่างเหมาะสม จมูกที่เสริมเข้าไปใหม่ก็จะตรง และทรงสวย ซึ่งแพทย์ทุกท่านที่ someko เสริมจมูกโดยการวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกทุกเคส
  • ฐานจมูกเดิมของคนไข้มีความเอียงอยู่แล้ว : กรณีนี้หากเสริมด้วย close เทคนิค หากฐานจมูกเดิมไม่เอียงมาก จะสามารถพอแก้ไขให้ดูตรงขึ้นได้ด้วยการเหลาซิลิโคนจมูกให้พอดี แต่กรณีที่ฐานจมูกเอียงมากจะต้องทำการแก้ไขด้วยการเสริมจมูกแบบ open เทคนิค เพื่อแก้โครงสร้างของจมูก ซึ่งหากใครที่มีปัญหานี้สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกแบบ open ที่ someko ได้เลยค่ะ

 

อัพเดทอาการหลังแก้จมูก แก้จมูกเบี้ยว ซิลิโคนลอย

 

ปัญหาซิลิโคนลอย ซิลิโคนโยกได้
การที่ซิลิโคนจมูกลอย ซิลิโคนจมูกโยกได้ เกิดจากการวางซิลิโคนจมูกในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ซึ่งต่ำแหน่งที่เหมาะสมในการวางซิลิโคนจมูก คือ ใต้ฐานเยื่อหุ้มกระดุม ซึ่งตัวเยื่อหุ้มกระดูกจะเป็นตัวล็อคซิลิโคนจมูกเอาไว้ให้อยู่กับที่และแนบสนิทกับฐานจมูก (เช่นเดียวกับปัญหาจมูกเบี้ยว จมูกเอียง) ที่ someko แพทย์เสริมจมูกทุกท่านจะวางซิลิโคนจมูกไว้ที่ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก จึงหมดกังวลเรื่องปัญหาซิลิโคนลอย ซิลิโคนโยกได้เลยค่ะ

 

ซิลิโคนเดิมก่อนแก้จมูกเป็นซิลิโคนสำเร็จรูป ปลายตัด ไม่มีขา 

 

ปัญหาปลายจมูกบาง ปลายจมูกทะลุ
สาเหตุเกิดจากการที่ซิลิโคนจมูกไม่พอดีกับฐานจมูกเดิม และไม่พอดีกับเนื้อปลายจมูกของคนไข้ ซึ่งหากแพทย์เหลาและตกแต่งซิลิโคนให้พอดีกับคนไข้แต่ละเคสมากที่สุด โอกาสในการเกิดปลายจมูกบาง ปลายจมูกทะละจะน้อยลง 

และในปัจจุบันมีเทคนนิคในการตกแต่งปลายจมูกเพิ่มเติมเพื่อลดโอกาสเสียงในการเกิดจมูกทะลุได้ เช่น การตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ ตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม เป็นต้น ซึ่งวิธีการเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความหนาของเนื้อปลายจมูกได้ และตกแต่งให้ปลายจมูกดูยาวขึ้นได้อย่างปลอดภัย

 

เปรียบเทียบผลลัพธ์ ก่อนแก้จมูก - หลังแก้จมูก โดยคุณหมอมิว someko

 

สำหรับการเสริมจมูกที่ someko คุณหมอมิว และทีมแพทย์ someko ทุกท่าน เหลาซิลิโคนจมูกใหม่ให้คนไข้ทุกเคส แบบเคสต่อเคส เพราะฉะนั้นซิลิโคนที่อยู่บนจมูกของคนไข้จะเป็นซิลิโคนสำหรับคนไข้คนนั้นจริงๆ พอดีกับฐานจมูกของคนไข้มากที่สุด และตำแหน่งในการวางซิลิโคนแพทย์จะวางซิลิโคนไว้ที่ชั้นใต้เยื้อหุ้มกระดูก พร้อมกับเทคนิคการตกแต่งปลายจมูกหลากหลายรูปแบบที่ someko พัฒนาขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าการเสริมจมูกและแก้จมูกที่ someko จะได้ทรงที่สวย รับกับรูปแน่ และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

"เสริมจมูกที่ Someko สวยปัง ไม่พังแน่นอนค่ะ"

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ