CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

เสริมจมูกไม่ใช่แค่สวย แต่โหงวเฮ้งต้องดีด้วย

แฉ! ทรงจมูกเสริมโชคลาภ กับ "หมอมิว someko" และ "ซินแสเป็นหนึ่ง"

 

คุณหมอมิว someko และซินแสเป็นหนึ่ง พร้อมกับคุณมดดำ คุณดาด้า และคุณเชาเชา ร่วมพูดคุยกับในเรื่องของโหงวเฮ้งและการเสริมจมูก ในรายการแฉ

 

5 ลักษณะจมูก ทำแล้วปัง ไม่พังแน่นอน

 

1. แกนจมูกเบี้ยวเอียง ต้องแก้ให้ตรง ทรงสวย รับกับรูปหน้า

ศาสตร์โหงวเฮ้ง: คนที่มีแกนจมูกเอียง ตามหลักโหงวเฮ้งจะมีปัญหาคือ กรณีจมูกเอียงขวามักจะอาภัพรัก มีปัญหาเรื่องคู่ครอง กรณีจมูกเอียงซ้ายจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

ศาสตร์การแพทย์และความงาม: ปัญหาจมูกเบี้ยวเอียงหลังจากที่เคยเสริมจมูกไปแล้ว จะเกิดจากเทคนิคการทำ คือ วางซิลิโคนผิดตำแหน่ง จะต้องทำการแก้จมูก โดยวางซิลิโคนให้อยู่ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก เพื่อให้แนบกับฐานจมูกมากที่สุด และแต่งทรงให้สโลปให้สวย รับกับรูปหน้า คนที่เสริมจมูกมาแล้วเบี้ยว จะทำให้ขาดความมั่นใจ การแก้จมูกให้ตรงทรงสวย จะช่วยเสริมความมั่นใจให้มากขึ้นและพร้อมรับโอกาสดีๆในอนาคต

 

2. จมูกปลายตัด ต้องแก้ปลายให้สวย เพื่อความปัง

ศาสตร์โหงวเฮ้ง: คนที่มีปลายจมูกตัด ภาพรวมชีวิตทำอะไรก็จะไม่สุดซักทาง ครึ่งๆกลางๆ ถึงแม้จะเป็นคนมีความสามารถหรือเก่งแค่ไหน แต่ก็จะติดปัญหาเรื่องของโอกาสต่างๆในชีวิตที่ไม่ค่อยมีเข้ามา เก่งแต่ไม่มีโอกาสได้แสดงความสามารถ 

ศาสตร์การแพทย์และความงาม: จมูกที่ดูแหงน ปลายตัด จะทำให้หน้าดูไม่สวย ต้องแก้ไขด้วยการใช้เทคนิคพิเศษในการตกแต่งปลายจมูก คือ เทคนิคแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ เพื่อให้ปลายดูยาวและพุ่งมากขึ้น พร้อมกับแต่งปลายด้วยเทคนิคพิเศษ ใช้เนื้อเยื่อก้นกบแต่งบริเวณปลายจมูก เพื่อทำให้ปลายจมูกยาวขึ้น มีความโค้งมน และพุ่งขึ้น  จะทำให้ได้ปลายจมูกสวย หวาน เป็นธรรมชาติ และไม่ต้องกังวลเรื่องของแผลเป็น เนื่องจากจะซ่อนอยู่ด้านใน และยังสามารถใส่บิกินีได้ตามปกติ

 

3. สันจมูกแบน ใบหน้าไม่มีมิติ ต้องเสริมจมูก พร้อมปรับสโลปจมูกให้รับกับหน้าผากและคาง

ศาสตร์โหงวเฮ้ง: คนที่มีสันจมูกแบน จะมีปัญหาเก็บทรัพย์ยังไงก็ไม่อยู่ เหมือนกระเป๋าตังค์ที่แบนแล้วแบนอีก

ศาสตร์การแพทย์และความงาม:  สันจมูกแบน ทำให้ใบหน้าขาดมิติ ทำให้ขาดเสน่ห์ ไม่น่าดึงดูด ต้องปรับแก้โดยการเสริมจมูกให้ทรงรับกับรูปหน้า ซึ่งในการเสริมจมูกไม่ใช่แค่เสริมให้สันจมูกโด่งพุ่ง ที่สำคัญต้องเสริมจมูกให้สวยรับกับรูปหน้า เพื่อให้มีโอกาสดีๆในชีวิตเพิ่มขึ้น รับทรัพย์

 


4. จมูกฮัมพ์สูง ปลายงุ้ม ต้องแก้ไขฮัมพ์ให้ให้มีความ smooth ปรับปลายให้พุ่งขึ้น รับกับสโลปจมูก

ศาสตร์โหงวเฮ้ง: คนที่ฮัมพ์จมูกสูง ปลายงุ้ม จะถูกคนภายนอกมองว่าเป็นคนร้าย โดนคนมองในแง่ลบ ทำให้โดนตัดโอกาสต่างๆในชีวิต

ศาสตร์การแพทย์และความงาม: คนที่ฮัมพ์จมูกสูง ปลายงุ้ม จะทำให้ใบหน้าดูแข็ง และดุ แก้ไขได้โดยการเสริมจมูกเพื่อปรับทรงใหม่ แก้ไขฮัมพ์ และแต่งปลายจมูกให้พุ่งขึ้น แต่จะพุ่งขึ้นอย่างเดียวไม่ได้ ต้องให้รับกับสโลปจมูก หน้าผาก คาง และโครงหน้า  

 

5. ปีกจมูกกว้าง เก็บเงินไม่อยู่ ต้องแก้ไขโดยการตัดปีกจมูก

ศาสตร์โหงวเฮ้ง: คนที่มีปีกจมูกกว้างจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายเยอะ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ไหลออกหมด แต่ปรับให้ปีกจมูกเล็กลงโดยรูจมูกจะต้องไม่เสียทรง

ศาสตร์การแพทย์และความงาม: ปัญหาปีกจมูกกว้าง อาจทำให้เกิดความไม่มั่นใจเวลายิ้ม หรือหัวเราะ เพราะจะกังวลเรื่องจมูกที่จะดูบาน สามารถแก้ไขได้โดยการตัดปีกจมูก แต่ห้ามตัดออกมาแล้วรูจมูกบี้ ต้องเลือกเทคนิคการตัดปีกจมูกให้รูจมูกยังเป็นทรงธรรมชาติ และไม่มีแผลอยู่ข้างนอก มองไม่เห็นแผลเป็น ซ่อนแผลไว้ด้านใน

 

ความงามกับโหงวเฮ้งเป็นสิ่งที่ต้องไปด้วยกัน การปรับรูปหน้าให้สวยได้รูปขึ้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและโอกาสดีๆในชีวิต และหากเป็นรูปหน้าที่ถูกลักษณะโหงวเฮ้งด้วยก็จะยิ่งส่งเสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้น และโหงวเฮ้งที่ดีต้องดูที่องค์รวม ซึ่งจมูกจะเป็นส่วนที่มีความสำพันธ์กับโหงวเฮ้งมากที่สุด เนื่องจากอยู่ตรงกลางของใบหน้า จึงเป็นจุดแรกที่ควรแก้ไข

 

หลักเกณฑ์ในการเสริมจมูกของคุณหมอมิว Someko ต้องมี 3 ศาสตร์ด้วยกัน

ศาสตร์การแพทย์: ต้องปลอดภัย ทำแล้วต้องให้พอดีกับโครงสร้างเดิม
ศิลปะ: ทรงจมูกต้องสวย เป็นธรรมชาติ
ศาสตร์โหวงเฮ้ง: ทำจมูกแล้วโหงวเฮ้งต้องดีขึ้น 


และสิ่งที่สำคัญมากคือ ซิลิโคนจะต้องเป็นแบบเหลาเองเคสต่อเคส จะแก้ทุกปัญหาเรื่องจมูกได้ดีกว่า เนื่องจากซิลิโคนสำเร็จรูปจะไม่มีทางพอดีกับใบหน้า การเสริมจมูกที่โด่งหรือพุ่งเกินไปจะทำให้ปลายบางได้ และอาจทะลุได้ในอนาคต 

 

"การเสริมจมูกของหมอมิว Someko ไม่มีเทรนด์ แต่เสริมจมูกไปแล้วต้องสวย ดูแพง และมีโหงวเฮ้งที่ดี เพื่อสร้างโอกาสดีๆให้ชีวิต"

 

คุณหมอมิว someko และ ซินแสเป็นหนึ่ง ในรายการแฉ 3/4

 

คุณหมอมิว someko และ ซินแสเป็นหนึ่ง ในรายการแฉ 4/4

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ