CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

จมูกเคยพัง แต่มาปังที่ someko

จมูกเบี้ยว ปลายตัด ซิลิโคนลอย แก้ได้!

รวมผลงาน แก้จมูกแล้วสวยครบ จบ ที่ Someko กับคุณหมอมิว

 

เคสเคยเสริมจมูกมา จมูกเอียง ทรงจมูกแข็ง ไม่สโลป ปลายสั้น ตัด และทิ่มลง รูจมูกเบี้ยวไม่เท่ากัน หลังแก้จมูกกับคุณหมอมิว someko ทรงจมูกใหม่รับกับรูปหน้า ทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น ปลายจมูกพุ่งสวย และดูเรียวเล็กได้รูป

 

ทรงจมูก หลังแก้จมูก (มุม 45 องศา) สันจมูกสโลปสวย ทำให้หน้าดูหวานละมุนมากขึ้น ปลายจมูกมนพุ่ง พร้อมกับมีหยดน้ำแบบพอดี

 

ทรงจมูก หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) สโลปหวานขึ้น รับกับหน้าผาก ปลายจมูกยาวพุ่งขึ้น ทำให้ปลายจมูกทำจมุมรับพอดีกับปลายคาง ด้วยเทคนิคการแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ ทำให้ปลายมน ละมุน เป็นธรรมชาติ

 

รูจมูกเดิมก่อนแก้จมูก เบี้ยว และขนาดของรูจมูกทั้ง 2 ข้าง ไม่เท่ากัน แก้ไขด้วยการแก้จมูกปรับให้แกนจมูกตรง และตัดปีกจมูก ปรับแต่งรูจมูกให้เล็กลงและเท่ากัน รูจมูกทั้งสองข้างสวย เป็นธรรมชาติ และไม่เห็นรอยแผลเป็น

 

จมูกเดิมเอียง ปลายบางและแดง มองเห็นขอบซิลิโคน ผิดหลักโหงวเฮ้ง หลังแก้จมูกกับคุณหมอมิว someko พร้อมเทคนิคแต่งปลายเนื้อเยื่อก้นกบ ทรงจมูกใหม่สวย หวาน เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต ความรักและการเงินดีขึ้นชัดเจน

 

หลังแก้จมูก (มุม 45 องศา) ทรงจมูกสโลปหวาน รับกับหน้ามากขึ้น เปลี่ยนจากหน้าที่ดูดุ ให้ดูหวานมีเสน่ห์มากขึ้น

 

หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) แก้ไขปลายจมูกที่บาง ปลายตัด ด้วยเทคนิคแต่งปลายเนื้อเยื่อก้นก้น รองปลายให้หนาขึ้น และแต่งปลายให้มนสวย

 

ปลายจมูกสั้น ตัด และเชิ่ดขึ้น ทรงจมูกไม่สโลป สันเป็นแท่ง ทำให้หน้าดูแข็ง หลังแก้จมูกกับคุณหมอมิว someko สันจมูกไล่สโลปตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงปลายจมูก ปลายพุ่งและยาวขึ้น ใบหน้าหวานขึ้น

 

หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) แก้ไขปลายจมูกที่สั้นและตัด ให้ยาวและพุ่งขึ้น เพิ่มมิติให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดี และการไล่สโลปในองศาที่พอดี ทำให้ทรงจมูกดูยาวขึ้น ดูดีขึ้นในทุกมุม

 

แก้จมูก กับ คุณหมอมิว someko หลังจากเสริมจมูกครั้งแรก เจอปัญหาจมูกเบี้ยว ปลายสั้น ทำให้มองหน้าตรงแล้วปลายจมูกดูโต แก้ไขด้วยการไล่สโลปใหม่ตั้งแต่ระหว่างคิวจนถึงปลายจมูก ด้วยซิลิโคนเหลาใหม่แบบเคสต่อเคส พร้อมเสริมปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ

 

หลังแก้จมูก (มุม 45 องศา) สันจมูกที่แข็ง เป็นแท่ง สวยหวานมากขึ้น ปลายจมูกยาวพุ่งขึ้น รับกับปลายคาง

 

หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) สโลปจมูกสวยขึ้นชัดเจน สันจมูกรับกับหน้าผาก จมูกดูยาวขึ้น ใบหน้ามีมิติมากขึ้น หน้าหวานขึ้น

 

"ทำจมูกมา 6 ปี แก้จมูกมาแล้ว 4 ครั้ง" แต่ปัญหาไม่จบ จมูกเบี้ยวเอียง และซิลิโคนลอยเหมือนเดิม พร้อมทรงจมูกเป็นสัน ทำให้หน้าดูแข็ง แก้จมูกกับหมอมิว someko ครั้งสุดท้าย คือ จบ หมดปัญหาจมูกเบี้ยว ซิลิโคนแนบสนิทกับฐานจมูกเดิม

 

หลังแก้จมูกครั้งสุดท้าย กับคุณหมอมิว someko (มุม 45 องศา) สันจมูกที่เคยเป็นแท่ง เปลี่ยนเป็นสโลปสวย ด้วยเทคนิคการเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคสของคุณหมอมิว ทำให้ได้ซิลิโคนจมูกที่พอดีกับใบหน้ามากที่สุด และวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดุม ทำให้ซิลิโคนแนบสนิทกับฐานจมูก ล็อกแน่น จบปัญหาซิลิโคนลอย

 

หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) ปลายจมูกที่เคยตัดยาวขึ้น พุ่งขึ้นอย่างชัดเจน รับกับปลายคางและใบหน้า

 

ก่อนแก้จมูก มีปัญหา ปลายจมูกแหลมและทิ่มลง ทำให้จมูกดูงุ้ม สั่นจมูกเป็นแท่ง แก้จมูกกับคุณหมอมิว someko ปรับสโลปใหม่ พร้อมแต่งปลายจมูกให้ยาวและพุ่งขึ้น

 

หลังแก้จมูก (มุม 90 องศา) สันจมูกมีความสโลปรับกับใบหน้า และปลายจมูกมีความมน ยาว และพุ่งขึ้นอย่างชัดเจน 

 

ร้อยไหมจมูกมา ราคาครึ่งหมื่น แต่ทรงจมูกไม่ได้ตามต้องการ สันจมูกคลำเจอเส้นไหม ผิวจมูกขรุขระ คุณหมอมิว someko แก้จมูกให้ โดยการดึงไหมจมูกออก และเลาะพังผืดออก และเสริมจมูกใหม่ด้วยซิลิโคนเหลาใหม่

 

หลังแก้ร้อยไหมจมูก ทรงจมูกชัดขึ้น ไล่สโลปตั้งแต่หัวตัวจนถึงปลายจมูก ใบหน้ามีมิติชัดขึ้น จมูกดูเรียวเล็กลง

 

หลังแก้ร้อยไหมจมูก ปลายจมูกยาวและพุ่งขึ้นอย่างชัดเจน รับกับปลายคาง หน้าคมขึ้น มีมิติมากขึ้น และผิวจมูกที่เคยขรุขระก็เรียบเนียน

 

หลังจากเสริมจมูกครั้งแรก เจอปัญหาจมูกสั้น ปลายจมูกกลมโต แก้จมูกใหม่กับคุณหมอมิว someko ปรับทรงจมูกให้สโลปมากขึ้น แต่งปลายให้ยาวพุ่ง และยังมีความมนของปลายจมูกอยู่

 

เสริมจมูกครั้งแรก ทรงจมูกไม่ถูกใจ ปลายจมูกสั้น สันจมูกเอียง และต้องการแก้ไขปัญหารูจมูกบาน คุณหมอมิว someko แก้ไขจมูกให้ใหม่ ได้ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง ที่รับกับใบหน้า ทำให้หน้าคมขึ้น มิติใบหน้าชัดขึ้น

 

"ยืน 1 เรื่องแก้จมูก ต้องหมอมิว someko"

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ